Sunday, July 13, 2014

The Deca Chronicles Part 5


Medyo natagalan din bago may nangyari ulit na kababalaghan sa Deca. 

Summer nun at may liga daw sa basketball. Kaya minsang mag-isa lang ako sa bahay Ay may kumatok sa gate para mag solicit daw sa basketball tournament. 

Dalawang teenager na lalaki ang nagtanong Kung puede daw sila magbigay ng solicitation. Kinuha ko naman yung sobre sabay talikod pero nakisuyo yung isang lalaki na puede bang makiinom ng tubig. 

Pinapasok ko na rin silang dalawa at dun na nagpakilala. Rey ang pangalan ng matangkad at Marlon naman yung isa. 19 na daw si Rey sa tantiya ko Ay mga 5'11 at si Marlon mga 5'5 Ay 17 years old ngunit mag-18 na daw siya ngayong taon. 

Sa kanilang dalawa si Marlon ang may hitsura at si Rey Ay puede na rin basta takpan lang ang mukha kasi maganda ang katawan. hahaha. 

Habang nagkwekwentohan ay naisingit ni Rey ang tanong Kung sino ang mga kasama ko sa bahay at ilan kami dito. Nabanggit ko na 3 kami at mga kaibigan ko sa dating trabaho ang mga kasama ko though ngayon magkaiba na kami ng work. 

Patuloy lang kaming nag-uusap hanggang sa napansin ko na panay himas si Rey sa kanyang harapan at huling-huli Nya akong nakatingin sa kanyang bukol na unti-unting lumalaki. Nginitian lang ako ni Rey na tila ba may kahulugan ito.

At sa Di inaasahan Ay biglang nagtanong sa akin si Marlon, "Ikaw ba yung nakita namin na lumabas sa inabandonang bahay kasama ang gwardya?"

Alam kong wala na akong kawala dahil sa nakita pala ako ng dalawang mokong na ito. Siguro dahil sa ilaw ng poste sa tapat ng inabandonang bahay kaya nila ako nakilala. 

"ah oo, may ipinapakita kasi sa akin yung guard." mahinahon kong sagot Kay Marlon. 

"Ah so nakita mo ba ang gusto mong makita? Niluhuran mo ba o tumuwad ka?" singit naman ni Rey na halatang Di na maitago ang kanyang libog.

"Ok lang sa amin Kung gusto mo rin tikman ang titi namin basta ba malaki ang ibibigay mo na solicitation," sabi naman ni Marlon. 

Wala na akong lusot at kahit anong pigil ko ay Di ko na rin kayang kontrolin ang libog ko. Heto sa harapan ko ang dalawang batang malilibog din gaya ko, isang guapo at isang pangit. 

Kaya una kong nilapitan si Marlon dahil ang guapo talagang bata. Kinapa ko yung titi nya at dahil soft material lang dahil naka basketball shorts silang pareho Ay nadama kong may kaliitan lang ito kahit matigas na. 

Kinuha naman ni Rey ang kabilang kamay ko at ipinatong sa kanyang harapan. Whoa! ang laki at ang haba. Kung gaano kapangit si Rey Ay ganun din kasarap hawakan ang titi nya sa sobrang haba at laki.

Habang nakatayo silang pareho Ay una kong ibinaba ang shorts ni Marlon dahil ang bangong bata kahit sa singit niya mabango pa rin. Isinubo ko agad ang kanyang titi na swak na swak sa aking lalamunan dahil sa kaliitan nito. 

Halatang Di rin makapaghintay si Rey dahil siya na mismo nagbaba ng kanyang shorts at pilit na pinapasubo ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki kahit  nasa loob pa ng aking bibig ang ari ni Marlon. Iba talaga pag mas bata kasi ang lilibog talaga. 

"ooohhhh sarap mo palang chumupa. kaya pala halatang nag enjoy yung gwardya sa yo!" sabi ni Marlon sa akin.

Hinawakan Nya aking ulo at isinagad sa lalamunan ko ang kanyang ari. At sa Di inaasahan Ay biglang bumulwak ang tamod ni Marlon sa sandaling pagchupa ko sa kanya. Diretso sa lalamunan ko ang Manamis tamis na tamod ni Marlon at ang dami palang labasan ng batang ito. Makatas pala kahit maliit ang titi niya. 

Dahil sa hindi pa nilalabasan si Rey Ay siya naman ang binigyan ko ng pansin habang nakatingin lang sa amin si Marlon sa sofa. Masakit na ang panga ko pero Di pa rin nilabasan si Rey. At Di ko rin kayang ideepthroat kasi ang laki talaga. 

Pinatuwad ako ni Rey sabay sabing kakantutin daw Nya ako. Kaya sinabi ko na sandali lang at kukuha muna ako ng lotion at condom sa itaas. 

Pagkababa ko ulit Ay hindi man lang lumambot ang otin ni Rey. Isinubo ko ito ng panandalian at tumuwad na habang isinusuot na ni Rey ang condom sa kanyang ari at pinahiran ng lotion ito. Nilagyan din niya ng lotion ang aking butas at ipinasok ang isang daliri hanggang dalawang daliri at naging Tatlo.

Di ko mapigilan ang aking pag ungol. Si Marlon naman Ay unti-unting tinigasan uli habang nanood sa amin. Kaya lumapit ako sa kanya habang nakaluhod at sinipsip ulit ang kanyang titi. 

Nakuha naman ni Rey ang gusto ko kaya habang nasa loob ng aking bibig ang sandata ni Marlon Ay dahan-dahan namang ipinasok ni Rey ang kanyang pagkalalaki sa aking butas.

"aaaaaaaahhhhhh saaaaarrraaaap ng butas mo. ang sikip!" paungol na sabi ni Rey sa akin.

"Oooohhhh sarap din ng titi mo Rey ang tigas at ang laki pa!" sagot ko rin Kay Rey  ng iluwa ko sandali ang titi ni Marlon.

Ilang minuto pa Ay pabilis ng pabilis ang kadyot ni Rey sa akin tanda na malapit na siyang labasan. 

"aaaahhhh ayan na ako oooohhh lunukin mo tamod ko puta aaaaaahhhh! sabay bulwak ng katas ni Marlon sa aking lalamunan. Walang nasayang na dagta. Naka dalawang putok na ang batang ito. 

"mmmm..." ang paungol kong sagot Kay Marlon.

"ayaaaannn na ako ooohhhh!" pasigaw na sabi ni Rey sa akin habang mas lalo niyang idiin sa kaloob-looban ko ang kanyang matigas na pagkalalaki.

"Sabay tayo Rey, malapit na rin ako," mas lumalakas na rin ang ungol ko sa tindi ng sensasyon na nararamdaman ko sa kantutan namin ni Rey. 

At sa isang iglap Ay nilabasan ako sa sahig at si Rey naman Ay nagpaputok sa aking loob. 

Siya na rin mismo ang nagtanggal ng condom at itinali ito. Maraming tamod din ang nasa loob ng condom. Sayang Di ko man lang natikman ang tamod ni Rey. 

Nagbihis na kaming Tatlo dahil sa bahay nalang daw nila sila maliligo. Bago sila lumabas ng bahay Ay nilagyan ko ang sobre nila bilang pasasalamat na din. 

Nakiusap ako sa dalawa na sana Ay walang makakaalam sa nangyari at ngumiti lang sila pareho. 

Di man kaguapohan si Rey Ay talagang sa kanya ako lubos na nasasarapan dahil sa laki na rin ng kanyang ari at sa tindi ng kanyang pagkantot sa akin.

Alam ko habang nakatira ako sa Deca Ay puede pa naman sigurong maulit ang aming pagtatalik.


No comments:

Post a Comment