Saturday, July 12, 2014

The Deca Chronicles Part 3


Si Mitzi ay isa sa dalawa kong housemates na babae. May boyfriend siya na ang pangalan Ay Nemar. Medyo tahimik na tao si Nemar at hindi masyadong nagsasalita.

Nagkakilala daw silang dalawa sa trabaho at dun nagsimula ang storya ng kanilang pag-iibigan. 

Kung gaano katahimik si Nemar Ay opposite naman si Mitzi, maingay at pala kwento. 

Isang araw dahil sa may lagnat ako Ay naghalf day ako sa trabaho at umuwi ng maaga. Diretso ako sa kwarto at nakatulog pagkatapos kong inumin ang gamot. 

Hanggang sa may narinig akong ingay. Akala ko sa kabilang bahay. Pero nang buksan ko ang pintuan ko ay lalong lumakas Yung pagtatawanan. Ilang minuto pa Ay naging tahimik at napalitan ng mga ungol. Kaya nagdecide akong lumabas ng kwarto at icheck Kung sino. 

Tahimik akong lumabas ng kwarto ko at nag tiptoe pababa sa may hagdan. Nasa kalagitnaan na ako ng hagdan ng napansin ko si Mitzi naka talikod sa aking kinatatayuan nakaupo sa titi ni Nemar. Habang si Nemar namay sarap na sarap sa pagkantot ng kaibigan ko. 

Medyo matagal din akong nakamasid sa kanilang kantutan at tuluyan na nga akong napansin ni Nemar. Akala ko Ay magagalit siya sa akin ngunit ngumiti siya sa akin habang patuloy siya sa pagkantot ni Mitzi.

"Hon, malapit na ako oohhhh," ungol ni Mitzi. 

"Sige lang hon, sarap ba? Malaki ba titi ko?" Parang sinadyang iparinig ni Nemar sa akin yun.

"oooooohhhhh oo hon. Ang laki at ang taba. Mababaliw ako sa sarap hon. Kaya pala patay na patay pa rin sa yo ang ex mo hon," sabi ni Mitzi habang nakaupo pa rin siya sa titi ni Nemar.

"Malapit na ako hon. Chupain mo titi ko at lunukin mo gatas ko. Masarap to hon." sabi ni Nemar pero sa akin pa rin nakatingin. Kitang-kita kasi ni Nemar na tinitigasan na ako habang hawak ko ang titi ko sa loob ng shorts ko. 

"Nope sorry hon. Madumi na yan. Galing na sa puke ko. At wag na wag kang magpaputok sa loob hon. Di pa ako ready mabuntis. Salsalin mo nalang at paliguan mo ako ng tamod mo," sagot ni Mitzi. 

At wala na ngang nagawa si Nemar, naramdaman kong malapit na siyang labasan kasi halatang bumibilis na ang pagbayo niya sa kaibigan ko. At tinanggal nga niya ang ari niya sa puke ni Mitzi at tumayo habang nakaluhod at nakatalikod sa akin si Mitzi. Doon ko lang nakita ng buong buo Kung gaano kalaki at kataba ang titi ni Nemar. Ang sarap siguro nun ideepthroat at ipasok sa butas ko. 

Dahil sa alam kong patapos na rin sila Ay tahimik akong bumalik sa kwarto ko. Lumipas ang isang Oras bago ako bumaba uli. This time nakaupo silang dalawa sa sofa habang nanonood ng TV. 

"Oi jase, kanina ka pa ba sa itaas?" tanong ni Mitzi sa akin. Halatang nahihiya at nabigla kasi nasa taas lang pala ako habang nagkantutan sila sa baba.

"Oo Mitz. Not feeling well kasi kaya naghalf day ako sa work. Pagkatapos kong inumin ang gamot Ay nakatulog ako at ngayon lang nagising." 

Kapansin-pansin naman na pinipigilan ni Nemar ang tumawa dahil kaming dalawa lang ang nakakaalam sa nangyari kanina.

Pagkalipas ng dalawang linggo ay bumalik si Nemar sa bahay. Nakangisi na ang loko papasok pa lang ng bahay.

"Mar, wala dito si Mitzi. Pinapunta sa office kasi may problema daw yung account niya."

"Alam ko nag text kasi siya sa akin. Ikaw talaga ang sadya ko." parang nang-aakit pa ang loko. 

"Ha, ah eh bakit anong problema Mar?" 

"Sa akin wala, pero itong matigas na titi ko ang may problema. Gusto yatang magpaputok sa dalawang butas mo."

Alam kong huli na ni Nemar ang pagkasilahista ko kaya Di ko na pinatagal pa. Lumuhod ako kaagad at isinubo ang kanyang pagkalalaki habang nakatayo siya sa may pintuan pagkatapos niyang isara ito. 

Ang bango ng titi ni Nemar at ang tigas pa. Sa tantiya ko Ay sobra 6 inches ata at ang taba pa. Kaya pala enjoy na enjoy ang kaibigan ko last time Nung Makita ko silang nagtatalik. 

"ooooohhhh sarap talaga pag bakla ang chumupa. walang kaartehan. subo mo lahat titi ko. aaaahhhh kaw lang ang nakagawa niyan Jase." ungol lang ng ungol si Nemar habang labas pasok sa aking bibig ang kanyang otin. 

"ang sarap ng sandata mo Mar, siguro masarap din ang gatas mo."

"pucha! yan ang gusto ko talaga. Nilulunok ang tamod ko. Kainin mo lahat. Wag kang magsayang kagaya ni Mitzi!" 

"Mmmm..." lang ang tanging sagot ko.

"Ayan na ako ooohhhhh sarap talaga! Lunukin mo tamod ko. Lunukin mo lahat!" halos pasigaw na sabi ni Nemar sa akin.

Habang hawak niya ang ulo ko para idiin ang kanyang kabuuan sa aking lalamunan Ay biglang bumulwak ang katas ni Nemar diretso sa lalamunan ko. Napakasarap ng katas niya. Nakailang putok din si Nemar bago lumambot ang kanyang ari.

Gusto ko pa sana ng pangalawang round pero tumawag na si Mitzi na pauwi na daw siya at dito nalang sila magkita ni Nemar sa bahay. 

Naligo kami kaagad ng sabay ngunit Di na ako hinayaan ni Nemar na chupain siya dahil baka maabutan daw kami ni Mitzi. 

Tamang-tama at nakabihis na kami at dumating na nga si Mitzi. 

"Kanina ka pa ba hon? Sorry natraffic kasi ako pauwi eh!"

"Ok lang hon. Andito naman si Jase para i-entertain ako." sabay kindat sa akin dahil alam naman niyang Di nakatingin sa kanya si Mitzi. 

"Salamat at maaasahan ka talaga Jase!"

At sinuklian ko lang ng ngiti si Mitzi at nagpaalam na papasok na ako sa kwarto. Sa isip ko Di mo lang alam talagang maaasahan ako sa lahat ng bagay pati pagpapaligaya ng bf mo. 

Nakatulog akong may ngiti sa labi at tamod sa bibig at lalamunan.

Abangan ang encounter ko naman sa guard na paalis na ng Deca.

No comments:

Post a Comment