Saturday, July 12, 2014

The Deca Chronicles Part 4




Sa pagpapatuloy ng aking kwento tungkol sa naging karanasan ko sa Deca, isang guard ang nachupa ko, si Joseph.

Si Joseph ay originally galing sa Bohol at napadpad ng Cebu dahil sa paghahanap ng trabaho. College level lang siya at maagang nabuntis ang kasintahan kaya nauwi rin sa maagang pagpapakasal sa edad na 19 anyos. Ngayong 23 anyos ay may 2 anak na si Joseph kaya napilitan siyang pumunta dito sa Cebu para makipagsapalaran. 

Dito siya nakahanap ng trabaho bilang isang gwardya. Nung una hindi ko pinapansin si Joseph kasi parang ang suplado tapos ang itim pa. Akala mo Kung sinong guapo. Tahimik at Di kasi palangiti si Joseph. 

Ngunit isang araw nang magroving siya huminto siya sa tapat ng bahay at milagrong nakipag usap sa akin. 

"Magandang gabi po Sir! Kumusta?" bati niya sa akin. Ang ganda pala ng ngipin ng loko at parang napapansin ko na gumaguapo pag nakangiti. 

"Gandang gabi din sa'yo!" sagot ko naman.

"Joseph po pala Sir. nagroroving lang po! Mag-isa lang po ba kayo sa bahay? tanong niya sa akin.

"Jason pala ako. Nope 3 kami Joseph mga kaibigan ko ang kasama ko sa bahay. Ang isa ay natutulog sa itaas." Sagot ko.

"Sir puede po bang makiinom ng tubig?" halatang nahihiyang tanong niya sa akin.

"Sure. Pasok ka muna sandali." 

Habang ibinigay ko sa kanya ang baso Ay nakatingin ako sa bukol niya. Ewan ko ba Kung bakit malalaki ang bukol ng mga guards. Napansin pala ako ni Joseph na nakatitig sa kanyang bukol. 

"Kung gusto nyo Sir sumama po kayo sa akin magroving. May bahay pa naman na inabandona dyan sa kabilang kanto." nakangisi niyang sabi sa akin. 

Alam ko na Kung ano ang gustong ipahiwatig ni Joseph sa akin. Kaya Di rin ako nagdalawang isip na sumama sa kanya.

Habang naglalakad Ay Kung anu-ano lang pinag-uusapan namin. Doon na siya nagsimulang magshare tungkol sa kanyang buhay. 

Matagal na daw niya akong napapansin kaso nahihiya daw siyang lumapit sa akin. 

Pagkadating namin sa abandoned house Ay nauna nang pumasok si Joseph. Sumunod naman ako. Tumayo siya sa may gilid na parte ng bahay yung hindi mapapansin pag may dadaan na tao. 

Halatang tag libog ang loko kasi Nung kapahin ko ang bukol niya Ay tigas na tigas na ito. Sinubukan ko siyang halikan at ang galing humalik. Ang bango pa ng hininga. Habang naghahalikan kami Ay panay ang himas ko sa kanyang pagkalalaki. Di man ito kalakihan Ay napakatigas naman nito.

"Chupain mo na Sir please!" pakiusap Nya sa akin.

Dahil kusang ibinaba na ni Joseph ang kanyang pantalon at brief, Lumuhod ako kaagad at isinubo ang kanyang pagkalalaki. Kahit sa sobrang dilim Ay alam na alam ng kamay at bibig ko Kung saan sila pupunta.

Dahil sa katamtaman lang ang laki ng ari ni Joseph ay Di ako nahihirapang i-deepthroat ito lalo pat mabango at masarap ang titi niya.

"oooohhhh sarap mong chumupa. mas masarap ka pang chumupa sa bading dyan sa kabilang kanto ahhhhh"

Habang labas pasok sa aking bibig ang ari ni Joseph Ay nilalapirot ko rin ang kanyang mga utong ng sabay. Lalong lumakas ang mga ungol ni Joseph.

Ilang minuto lang Ay nilabasan na kaagad si Joseph. Hindi man lang Nya sinabi sa akin na malapit na siyang labasan. 

Naramdaman ko nalang ang pagbulwak ng kanyang katas sa aking lalamunan sabay ungol ng napakalakas. 

"aaaaaaaaahhhhhhhh..."

Isinuot niya uli ang kanyang brief at ang kanyang pantalon at umalis na hindi man lang nagpaalam.

Kung gaano kabilis labasan si Joseph Ay ganun din siya kabilis nagbihis at umalis na para bang nagmamadaling lumayo sa akin. Wala man lang akong narinig sa kanyang mga salita. 

Umuwi nalang din ako ng bahay at diretso sa kwarto. Inaantok na rin ako dahil siguro nakainom na ako ng gatas ni Joseph. 

Gusto ko pa sanang maulit ang tagpong iyon ngunit umuwi na pala si Joseph sa Bohol. Hindi man lang kami nagkausap pagkatapos ng chupain ko siya. 

Lingid sa aking kaalaman ay may dalawang binatilyo pala ang nakamasid sa aming dalawa ni Joseph na galing sa inabandonang bahay. 

No comments:

Post a Comment