Wednesday, March 7, 2012

Ang Driver ng Dakki (Last Part)


Lumuhod ako kaagad habang nakatayo si Lloyd. Isinubo kaagad ang kanyang matabang uten.
“oooooooooooooohhhhhhhhhh, sarap mo talagang sumuso ng uten bai!” ang paungol na sabi ni Lloyd sa akin.
“sarap din kasi ng tarugo mo Lloyd. Mataba at nakakagigil,” sagot ko rin kay Lloyd.
“gusto mo ba na gawin din natin ang posisyon ninyo ni lito?” tanong ni Lloyd sa akin.
“puede bang sa sahig nalang tayo Lloyd at doggy style?” hiling ko naman kay Lloyd. “isa kasi eto sa pinakagusto kong posisyon,” patuloy ko pa.
“kung ano ang gusto mo bai. Gawin natin,” naging sunud-sunuran na nga rin si Lloyd sa gusto ko.
Nakatuwad na ako na parang aso at naghintay nalang sa ari ni Lloyd. Nilawayan lang ni Lloyd ang kanyang ari at ipinasok na ring tuluyan sa aking lagusan ang kanyang sandata.
“aaaaaaahhhhhhhh, sikip moooooooo talaaaaagaaaa bai!” ungol ni Lloyd. “saraaaapp mong kantutin araw-araw.”
“aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh… ooooooooooooooooooohhhhhhhh… baon mo pa tol! Ganyan nga! Aaaaaaahhhhhh bilisannnnnnn mooooooo paaaaaaaaaa… sheeeeeeeeettttttt saarrraaaaaapp toooooooolllllllll… ooooooooooooooohhhhhhhhhh…”
Tanging mga ungol lang ng dalawang lalaki ang maririnig sa bahay. Nakatatlong putok din si Lloyd sa araw na yun. Ako nama’y umuwing mahapdi ang pwet.
Halos dalawang linggo din kaming di nagkita ni lito. At sa tuwing nakakaramdam ng libog ay palagi namang handa si Lloyd. Kaya nung dumating na si Lito galing Bogo ay panandalian din kaming di nagtatalik ni Lloyd.
“ibang klase ka talagang chumupa jase. Oooooohhhhhh… aaaaaaaahhhhhh saraaaapppp,” ungol ni lito sa akin habang sinususo ko ang kanyang ari.
“bakit di ka ba chinupa ng asawa mo?” tanong ko kay lito. “alam mo naman ang mga babae, ayaw na ayaw talaga nilang sumuso ng ari. Pero gustong-gusto naman nila na kainin yung puke nila. Unfair nga eh!” sagot naman ni lito.
“ok lang yun at least may puke rin naman ang asawa mo na puede mong kantutin,” sinabi ko rin kay lito.
“Mas masarap pa rin ang anal sex jase. Minsan nga hiniling ko sa asawa ko pero ayaw daw niya dahil sigurado siyang masakit. Di ko na rin pinilit. Ikaw tuloy ang naisip ko. Sana nandun ka nung mga panahon na yun para di na kami nag-away,” patuloy na paglalarawan ni lito sa akin.
Dahil sa narinig ko ay minabuti kong paligayahin ulit si lito hanggat sa makakaya ko.
Dineepthroat ko ulit ang titi niya at napaungol naman siya. “saraaaappppp baaaiiiii… saraaaappp jase! Ipasok na natin sa butas mo. Kanina pa ako gustong kumantot sayo!”
Nagpaubaya na rin ako kay lito. Aminado akong meron na rin akong nararamdaman sa kanya. Alam kong di puede dahil sa may asawa’t anak na siya at dahil na rin bawal sa ating society ang makipagrelasyon sa isang lalaki.
Nakahiga ako, hinawakan ni lito ang mga paa ko tapos nilagay sa shoulders niya. Nakapatong ang beywang ko sa unan para di mahirapan si lito sa pagpasok sa akin.
Tuluyan na ring ipinasok ni lito ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki sa aking pwet.
“iyong-iyo lang ako lit! hanggang sa gusto mo pa ako ay narito lang ako palagi sa tabi mo,” ang sabi ko pa kay lito habang nakabaon ang kanyang tarugo sa aking butas.
Inilapit ni lito ang kanyang mukha at kami ay naghalikan habang pabilis na pabilis ang pagkantot niya sa akin.
“hmmmmmmmmm… saraaaaaaaaaapppppppppp lit… malaaaaaaapiiiitttttt naaaaaaaa akkkkkkooo…” parang mapuputulan na ako ng hininga dahil sa sarap na nadarama.
“akooooooo din jasssssseeeeee… aaaaaaayyyyyyyyyyyaaaaaaaannnnnnn  nnnnnnnnaaaaaaaaaa” nanginginig na ungol ni lito sa akin.
At tuluyan na ngang bumulwak ang katas ni lito sa loob ng aking butas. Parang marami yatang lumabas na tamod. Halatang may pundo talaga si lito para sa akin.
Nakadalawang putok din si lito bago kami tuluyang nagpahinga.
Kinabukasan ay inutusan pala si lito ng kanyang tiyuhin papuntang south ng cebu. Kaya minabuti kong ipaalam kay Lloyd through text kung puede ba akong pumunta sa bahay dahil gusto ko sana siyang kausapin tungkol sa pagiging fubu namin.
Napagdesisyunan ko na kasi na di na makikipagtalik kay Lloyd at kay lito na lang. Dahil sa wala akong natanggap na reply ay pumunta nalang ako ng kusa sa bahay.
Pagdating ko sa bahay ay napakatahimik. Siguro walang tao. Sinubukan kong buksan ang pintuan at di pala ito naka-lock. Ibig sabihin may tao sa loob. Tuluyan na rin akong pumasok sa bahay hanggang sa may narinig akong ungol na nagmumula sa kwarto ni Lloyd.
“aaaaaaahhhhhhh Lloyd ang taba pala ng burat mo!” ungol ng isang lalaki na parang pamilyar sa akin ang boses.
Bahagyang nakabukas ang pintuan ni Lloyd kaya tumambad sa akin ang kantutan nila ni Arnold. Nabigla ako sa aking nasaksihan. Putcha bakla din pala ang loko. Halatang sarap na sarap si Arnold sa tuwing labas pasok sa kanyang butas ang naghuhumindig na pagkalalaki ni Lloyd. Napapakapit kasi siya sa leeg ni Lloyd habang baon na baon ang sandata ni Lloyd sa kanyang lagusan.
Si Arnold ay kapitbahay nila ni Lloyd at Lito. Minsan nga ay naging kainuman pa namin nung birthday ng tiyuhin ni Lito. Sa pagkakaalam ko ay may asawa din ito at may 3 anak pa nga. Sa tantiya ko ay mga 35 yrs old na si Arnold.
Kaya pala nung malasing ito one time ay malagkit ang tingin niya sa mga bukol ni lito at Lloyd. Silahista din pala ito. At halatang uhaw na uhaw sa tamod at kantutan. Wild na wild kasi sa sex nila ni Lloyd. Parang ibang tao ang nakikita ko ngayon kumpara sa lalaking nakilala ko na may asawa. Nag-iiba ang anyo ni Arnold sa tuwing binibilisan ni Lloyd ang pagkantot sa kanya.
“masikip ka din tol ah! Kagaya ng kaibigan ni lito. Sarap mo ring kantutin. Sino bang mag-aakala na ang isang lalaking tumutuhog sa kanyang asawa pag gabi ay tinutuhog din ng kapitbahay pag umaga,” pagsasalita ni Lloyd.
“toooollll ibaon moooooo paaaaaaaahhhhhh… sarap talagaaaaaaaa… mataaaagggggaaaaaall kooo naaaaa itoooonnnng gusttooooonggg mangyaaaaaaaaaariii” ang naging ungol ni Arnold.
Habang nanonood ay di ko maitago ang inggit at sarap at the same time. Pinatuwad ni Lloyd si Arnold at biglang ipinasok ang kanyang tarugo sa butas ng lalaki.
“aaaaaaahhhhhh… putcha! Saaaarraaaaapppp tooooolll… sigeeeee paaaaaaa plssssssss… ibaoooonn moooo paaaa… biliisssaaaannnn moooo paaaa… oooooooooohhhhh llllloooyydddd saraaaappp mooooo tooollll” ang tanging ungol na naririnig ko kay Arnold. Halatang sarap na sarap sa ginawang pagkantot ni Lloyd sa kanya.
Hanggang sa pumutok na pareho ang kanilang mga katas. Yun na rin ang naging hudyat ko na umalis ng bahay. Di ko na rin ipinaalam kay Lloyd na dumaan ako sa bahay nila. Baka mabisto pa ako na nanonood sa kanilang pagtatalik ng kanyang kapitbahay.
Nung sumapit ang gabi ay nakatanggap ako ng text kay Lloyd na di raw uuwi si lito at baka puede daw akong pumunta sa bahay nila dahil miss na miss na raw niya ang aming kantutan.
Tinawagan ko na lang si Lloyd para sabihin sa kanya ang dapat ko sanang sabihin nung masaksihan ko ang pagtatalik nilang dalawa ni Arnold.
“tol pasensya ka na. alam ko pareho tayong nasasarapan sa ating pagtatalik pero gusto kong maging loyal kay lito. Sana ay maintindihan mo,” sabi ko kay lloyd.
“tol no strings attached sex lang naman tayo ah! Bakit mahal mo na ba yung tao?” tanong ni Lloyd sa akin.
“oo pare. Siguro nga mahal ko na si Lito. Gusto ko sana na sa kanya nalang ako magpakantot. Masarap ka ring kumantot Lloyd pero mabuti nang tapusin natin ang ating ugnayan,” sagot ko naman kay Lloyd.
Hindi na rin ako kinulit ni Lloyd. Ngunit ilang araw ding hindi nagtext sa akin si lito. Sinubukan kong tawagan ang kanyang celfone ay naka-off naman ito. Kaya isang araw ay nagplano ako na sa umaga ay puntahan siya sa bahay nila.
Pagdating ko sa bahay, ay bukas ang pintuan nila. Minabuti ko na lang pumasok dahil baka nandun pa ang tiyuhin ni lito. Ngunit may naririnig na naman ako na mga ungol galing sa isang kwarto. Sa isip ko baka si Arnold at Lloyd na naman itong nagkakantutan.
Subalit ang ungol ay di nanggagaling sa kwarto ni Lloyd but nagmumula sa kwarto ni Lito. Pero boses ng isang babae na halatang nasasarapan dahil sa ingay nito at ungol na maririnig sa kanya.
Kinabahan tuloy ako. Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ng mga oras na yun.
Bahagyang nakabukas ang kwarto ni lito kaya dahan-dahan akong lumapit sa pintuan para sumilip. At tumambad nalang sa aking paningin ang mukha ng asawa ni Arnold na si Glenda na halatang enjoy na enjoy sa dalawang ari na pumapasok sa kanyang mga butas. Habang nakahiga si lito ay nakabaon ang kanyang sandata sa pwet ni Glenda at ang tarugo naman ni Lloyd ay sa puke.
Putchang Lloyd na ito! Mag-asawa pala ang tinutuhog. Pero may naramdaman din akong inggit na sana ako nalang ang pinagtutulungan ng dalawang lalaki na ito.
Bigla nalang tumulo ang luha ko. Kaya pala di na nagtext sa akin si lito dahil may iba na pala itong pinagkakaabalahan. Isang babae na magbibigay ng ligaya sa kanya tuwing nakakaramdam ng libog kapag wala ang asawa.
Hindi na ako naghintay na matapos ang kanilang pagtatalik. Sapat na rason na para sa akin ang nakita ko. Ang lalaki nga naman, magpapakalalaki talaga.
Tuluyan na nga akong di pinansin ni lito dahil sa nagbago na rin ito ng numero. Si Lloyd naman ay paminsan-minsan nang-iimbita sa bahay sa tuwing nalilibugan ito. Subalit ayoko na ring pumunta sa bahay nila dahil baka makita ko pa si lito.
Ngunit minsan ay pinagbigyan ko na rin si Lloyd at nagpension haus kami. Muli naming pinagsaluhan ang makamundong pagnanasa sa isat-isa.
“ibang klaaaaaase kaaaaaa talaaaaga jase! Saaaaaraaaap mooooo talaaaaagang kaaaaaaantutin,” paungol na sabi ni Lloyd sa akin.
“ows? Mas masarap pa kay Glenda?” pabiro kong sabi kay Lloyd.
“ha? Paano mo nalaman? Sinabi ba ni lito sa’yo?” ang gulat na tanong ni Lloyd sa akin.
“nope. Walang nabanggit sa akin si lito. Hindi na nga siya nagrereply sa akin. Nakita ko kasi yung pagtatalik ninyong tatlo sa kwarto ni lito. Pinuntahan ko si lito para makipag-usap dahil di na siya nagrereply sa mga text ko. Subalit nasaksihan ko kung paano nyo pinagsaluhan pareho ang katawan ni Glenda. Naiinggit man ako pero wala akong magawa. Halata kasing nag-eenjoy kayong dalawa,” patuloy kong pagkwento kay Lloyd.
“pasensya ka na jase. Sa totoo lang, nung una si lito at Glenda ang nagkantutan ngunit nakita kasi ako ni Glenda na sumisilip sa pintuan kaya pinalapit nya ako at sinabing may isang butas pa daw na nangangailangan ng atensyon. Eh aayawan ko pa ba? Hehehehe…” patawang sagot ni Lloyd sa akin.
Wala pa ring kupas si Lloyd. Masarap pa ring kumantot. “aaaaahhhhh saaaaaaaraaaaaaap naaaammmmmmaaaaaaaannnnnn lllooooooooooooydddddd baaaoooonnnn moooo paaaaa..”
Nilabasan na rin ako ng tuluyan habang patuloy sa pagkantot si Lloyd sa aking butas. “maaaaaallllllllaaaaaaaaapppiiiiitttttttt naaaaaaa kkkooooooooo jjjaaaaaaaaasseeeee, aaaaaaayyyyyannnnnnnnnn naaaaaaaaaa,” malakas na ungol ni lloyd hanggang sa bumulwak na ang kanyang tamod sa loob ng aking butas.


Yun na rin ang naging huli naming pagkikita dahil sa pumunta na rin siya ng dubai.
Aminado akong pag-ibig na ang naramdaman ko kay lito. Pero sabi nga ng kanta, some good things never last. At kahit panandalian lang ang pinagsaluhan naming ligaya ni lito ay masaya na rin ako. It’s not everyday na makakahanap ka ng isang straight guy at may asawa na makikipagtalik sa isang silahista na nagpapaubaya lang.
Sana ay nagustuhan niyo ang kwento ko tungkol sa isang estranghero na naging isang kaibigan ko, isang katalik at isang taong nagturo sa akin na magmahal kahit sa maikling panahon.
-WAKAS-

2 comments:

  1. hello

    ganda ng mga stories mo sana madagdagan pa. thanks for sharing.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hey there. Thanks for the positive comment. Medyo busy lately kaya di na nakapag update Sa blog na to. :-) I am glad you like my stories :-)

      Delete