Monday, March 5, 2012

Ang Kaklase Kong Taxi Driver


Ito ay tungkol sa isa kong kaklase na di naman kami close sa isat-isa dahil iba yung mga naging barkada nya sa kolehiyo at iba rin ang mga kasa-kasama ko palagi. Itatago ko nalang sa pangalan na Kevin.
Nangyari ito nung may hinatid ako na isang kaibigan na mag-aabroad na. Pauwi na ako noon galing airport papuntang Cebu City.
Pumunta ako dun sa pila ng mga taxi’s. Mabuti nalang at kahit mahaba yung pila ay marami ding mga taxi’s na nakaabang.
Finally it was my turn na sumakay ng taxi.
Pagbukas ko ng door ay agad ko namang napansin na malakas ang dating ng taxi driver. Ngumiti pa nga ito at nagsabing “Good evening Sir!”
“Good evening din. Fuente tayo bai!” sabi ko sa taxi driver pagkatapos kung maupo sa front seat.
Hindi ko kaagad namukhaan na si Kevin pala yun. Pero alam ko na kilala na ako ni Kevin kasi panay ang sulyap niya sa akin. At huling-huli rin nya ako na laging nakayuko at nakasulyap sa kanyang bukol sa harapan.
“Bai, Jason ang pangalan mo di ba? Magkaklase tayo nung college. Math of investment yung subject. Remember me? Kevin ang pangalan ko,” paunang salita ni Kevin sa akin habang nilalakbay na namin ang new mactan bridge.
“ah oo nga! (kahit di naman siya masyadong pamilyar sa akin hehehe)… kumusta?” sagot ko naman kay Kevin.
“Heto, nagda-drive ng taxi bai. Ikaw kumusta ka na? Saan ka nagtatrabaho ngayon?” patuloy lang si Kevin sa pagtatanong sa akin. Sinagot ko naman siya at umabot din kami sa ibat-ibang topics hanggang tinanong ko sya kung may asawa na siya.
“oo bai meron na. meron na rin akong dalawang anak. Puro babae,” sambit ni Kevin sa akin. “ikaw may asawa ka na rin ba? Ilan na anak mo?” ibinalik ni Kevin ang tanong sa akin.
Matagal din akong di nakasagot sa mga tanong ni Kevin kasi panay pa rin ang sulyap ko sa bukol niya. “ha… ah… eh… wala pa bai,” ang nauutal kong sagot kay Kevin.
Alam kong napansin ni Kevin ang lagi kong pagsulyap sa kanyang harapan kaya tinanong niya ako bigla, “bakla ka ba bai? bakit lagi kang nakatingin sa bukol ko? Gusto mo bang chupain?”
Dahil libog na libog na ako, tumango nalang ako.
“kaya pala panay ang sulyap mo sa bukol ko. Mahilig ka pala sa uten. Unti-unti tuloy nagigising si manoy,” patuloy na paglalarawan ni Kevin sa akin.
Nakangisi na ito, pasulyap-sulyap din siya sa akin habang nagmamaneho ng sasakyan. Halatang taglibog din ang loko.
Matagal ko nang gustong chumupa ng lalaki habang nasa loob ng kotse at nagda-drive kaya tinanong ko si kevin “puede ba tol chupain kita habang nagmamaneho ka? Kahit sandali lang?”
Sumang-ayon na man siya. Ito na rin ang naging hudyat ko para kapain ng tuluyan ang bukol niya. Mukhang tinitigasan din ang loko sa anticipation.
Binuksan ko ang zipper ng pantalon niya, tinanggal ang butones at bahagyang ibinaba ang kanyang kulay pula na brief. Inilabas ko ang kanyang alaga na kanina lang pala matigas. Napaungol si Kevin nung hawakan ko na ang kanyang uten.
Di ko na mapigilan ang sarili ko kayat yumuko na rin ako para isubo ang kanyang naghuhumindig na pagkalalaki habang siya ay nagda-drive. Alam kong di mapapansin kasi di naman marami ang sasakyan na dumadaan sa tabi namin at dahil gabi na rin.
Di man kalakihan ang tarugo ni Kevin ay swak na swak naman ito sa aking bibig. Mga almost 6 na pulgada ito at di gaanong mataba. Kaya puede ko talagang isubo ang kanyang uten ng buong-buo habang dinidilaan ang kanyang balls.
Dahil sa nabigla si Kevin sa ginawa kong pagsubo ng kanyang uten ay napahinto rin siya sa pag-drive saglit.  
“atay! Kalami nimo muchupa bai oi! Muliko ta diri sa ngitngit beh kay di nako kaya magdrive nga nay gakaon sa akong luso!” (putcha! Ang sarap mo namang chumupa bai! liliko tayo dito sa madilim na lugar kasi di ko kayang magdrive habang may kumakain sa uten ko!)

At lumiko nga kami somewhere sa North Reclamation area na noon ay sadyang wala pang tao at madilim talaga ang lugar. Ipinarada niya ang taxi sa medyo malayo at madilim na parte upang di kami makita ng mga dumadaan na sasakyan.
“aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh saraaaaaaaaaaappppppp toooollllll… saaaarrraaaap moooong sumusooooo ng uteeeeennn!!!” ang palaging ungol ni Kevin sa akin habang patuloy kong dini-deepthroat ang kanyang uten at dinidilaan ang mga balls niya.
“bai, may condom ako for emergencies like this. Kantutin kita jase sige na. alam kong kayang-kaya mo naman ang uten ko kasi di naman ito malaki,” hiling ni Kevin sa akin.
Dahil sa matagal na rin akong di nakantot ay sumang-ayon na rin ako.Hinubad ni Kevin lahat ang damit niya. Naghubad na rin ako. Pareho na kaming walang saplot sa katawan.
Tigas na tigas na talaga ang uten ni Kevin kaya agad-agad niyang isinuot ang condom. Di ko alam kung chocolate flavor dahil na rin sa dilim ngunit naaamoy ko ang chocolate. Hehehe…
Wala akong dalang lotion at alam ko wala rin si Kevin. Kaya dinuraan ko na lang uten nya na may suot na condom hanggang sa marami na ang laway at madulas na.
Habang nakaupo sa driver’s seat na hubot hubad si Kevin ay itinutok ko ang kanyang titi sa aking butas na para bang uupo sa silya. Yun nga lang ibang silya ang uupuan ko. Upuan na may isang tarugo na napakatigas na unti-unting papasok sa aking butas.
At tuluyan na ngang kinantot ni Kevin ang butas ko. Labas pasok na ang kanyang tarugo sa aking pwet.
“aaaaahhhhhh kev, saraaaaaaap bai! siiiiggggeeeee paaaaaaaa… ibaaaaaaon moooooo paaaaaahhhh…” napalakas yata ang ungol ko dahil sa sarap na naramdaman. Kanina lang ay may hinatid ako sa airport, biyaheng abroad. Tapos ngayon ako naman ang ihahatid sa sukdulan, byaheng langit. Hehehe…
“aaaahhhhh saaarrraaaaap toooolllll kaaaaannnnnnttuuuuuuuttttttiiiiiiiinn mooooooo pppaaaaaa aaaaakkkkkkkoooo. Diiiiiiiin mooooooooooo ppppppppaaaaaaaaaaa,” paungol na hiling ko kay Kevin habang nakabaon ang kanyang alaga sa aking butas.
“aaaaaahhhh saaaarraaaaappp mooooo riiiinnnn toooolll,” paulit-ulit ring ungol ni Kevin.
Siguro dahil sa sarap ay di na rin napigilan ni Kevin ang sarili na susohin ang aking mga utong. Dinedede nya ito. Una ang kaliwa tapos ang kanang utong naman.
Ako naman ay umiindayog, sumasabay sa ritmo sa paglabas pasok ng kanyang titi sa aking butas habang magkayakap kaming dalawa.
Pagkatapos susuhin ni Kevin ang mga utong ko ay naghalikan kami. Nalasahan ko tuloy ang sarili ko sa dila ni Kevin. Kanina ay dinilaan nya at sinususo ang aking mga utong. Ngayon naman ay ako ang sumisipsip sa kanyang dila.
Bigla akong pinalipat ni Kevin sa backseat at pinahiga. Habang nakahiga ako ay sumunod na rin si Kevin sa back seat. Dahil sa tigas na tigas pa rin ang titi ay biglang ipinasok ni Kevin ang kanyang ari sa aking naghihintay na butas habang hawak niya ang dalawa kong paa.
Inilapit muli ni Kevin ang mukha nya sa akin para maghalikan. At tuluyan na rin akong kinantot ni Kevin na para bang wala nang bukas.
Hanggang sa di ko na mapigilan ang sarap. “aaaaahhhh yaaaaannnnn naaaaa akkkooooo tooolllll!” malakas kong ungol nang sumabog na ang aking katas sa tiyan ko.
“aaaaaaaaaaaaaaakkkkkooooooooooooo rin toooooolllllllllllllll,” at nilabasan na rin si Kevin sa condom habang nasa loob pa ng aking butas.
“pasensya ka na jase. buntis kasi ang asawa ko sa pangatlo naming anak kaya ilang buwan din akong diet sa sex bai!” ang tanging nasabi ni Kevin sa akin habang inalis nya ang condom sa kanyang lumalambot na tarugo sabay tapon sa may bintana.
“ok lang kev. Mabuti na man at nag-enjoy ka rin. Salamat din sa’yo dahil napakasarap mong kumantot. Sarap mo ding kahalikan,” sagot ko rin kay Kevin. Naghalikan na rin kami ulit ni Kevin.
Nagpahinga lang kami saglit at nagbihis. Hinatid na rin ako ni Kevin sa Fuente na para bang walang nangyari sa amin.
Hindi na rin ako humingi ng sukli sa kanya. Bagkus ay dinagdagan ko pa ang binigay kong pamasahe dahil kawawa naman si Kevin, inubos ko rin ang lakas nya. Hehehe…
Hindi na naulit yun at di ko rin alam kong nagda-drive pa rin ba ng taxi si Kevin. Basta ang alam ko, may isang gabi na ako ay natuhog ng isang kaklaseng taxi driver.

-WAKAS-

4 comments:

  1. astig ng mga kwento mo. kakalibog talaga. Cebu ka ba?

    ReplyDelete
  2. luzon ako pwede ba pag pumunta ako ulit ng cebu kita naman tayo? 0917-5291268 number ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sure bro. Text Lang Ako Sa number na Ito. Thanks :-)

      Delete