Saturday, July 12, 2014

The Deca Chronicles Part 2


Pagkatapos may nangyari sa aming dalawa ng kapitbahay kong nagpatulong sa akin Ay medyo mailap na Ito dahil na rin sa kanyang trabaho na palaging bumabyahe. Pero nagawa ko pang isuli ang damit na pinahiram Nya sa akin kinabukasan bago pa man dumating ang kanyang asawa't Anak.

Sa Di inaasahang pagkakataon Ay nakatikim na naman ako ng burat. Isa siyang Smartbro agent na naghouse to house para makakuha ng subscribers. 

Bandang alas dos ng hapon habang mag-isa akong nanonood ng tv sa bahay Ay may boses akong narinig sa labas.

"Ayo! Ayo!" (Tao po! Tao po!) 

Sumilip ako sa bintana at nakita ko ang isang lalaki na Naka-vest at puting shirt tapos naka maong na fitting. 

"Sir baka gusto nyo pong magsubscribe ng Smartbro. Free installation po!" sabi ng agent sa akin.

"Ah eh wala kasi ang mga kasama ko sa bahay tapos nagrerent lang din kami dito," sagot ko habang nakatingin sa bukol Nya na talagang obvious ang kalakihan.

Napansin siguro Ito ng agent at nag tanong Kung puede siyang makiinom dahil nauuhaw daw siya at kanina pa siya naglalakad sa kahahanap ng kliyente.

Kampante naman ako kasi mukhang mabait naman ang agent. So pinapasok ko. Pagkatapos niyang inumin ang tubig Ay nagpakilala siya sa akin. Dexter daw pangalan niya at sa tingin ko mga early 20s pa. Hindi gaanong matangkad si Dexter. Sa tantiya ko Ay mga 5'3 lang at Di rin siya kaguapohan pero ang lakas ng dating niya at mabango pa. 

Kanina pa napapansin ni Dexter na iba ang tinitingnan ko habang nagsasalita siya. 

"Iba yata ang gusto nyo Sir eh! Buhay na hotdog!" patawa nyang sabi sa akin.

Nagulat ako sa sinabi Nya kaya nauutal akong sumagot na "ah hin hin Di aah."

"Ok lang sa akin Sir basta mag enjoy ako. Matagal na rin kasi akong Di nakapagpalabas dahil sa naka-assign ang gf ko sa malayong lugar," kwento Nya sa akin.

Libog na libog na rin ako kaya ipinatong ko ang kamay ko sa bukol Nya habang nakaupo siya. Tapos itinaas ko ang tshirt niya at dinilaan ang kanyang kanang utong habang patuloy na hinimas himas ang kanyang ari.

"oooohhh saaaarraaappp naman bai!"

Nilaro ko din ang kabilang utong hanggang sa lalong lumakas ang kanyang mga ungol. Di ko na mapigilan ang sarili ko at tinanggal ko ang kanyang belt. Binuksan ang zipper. Halatang nahirapan akong tanggalin yun kaya siya na mismo ang nagtanggal ng kanyang pants at brief. 

Di ako makapaniwala na sa liit niya ganun  kalaki at kataba ang titi niya. Mga 6 inches siguro at grabe talaga ang taba. Isinubo ko agad ito, deep throat. Habang nasa loob ng aking bibig ang kanyang ari Ay sinubukan kong dilaan ang kanyang balls. 

Dahil sa sarap Ay nasabunutan na niya ako habang ako namay enjoy na enjoy sa pagsipsip ng kanyang otin para sa pinakahihintay kong katas.

"aaaaaahhh malapit na ako oooooohhh sarap talagaaaahhh"

Patuloy ko siyang chinupa hanggang sa napansin ko nalang na hinawakan niya ang ulo ko sabay diin ng kanyang titi sa aking lalamunan. 

"Ooooohhhh ayan na bai! aaaaahhhh lunukin mo! Lunukin mo lahat ang gatas ko!"

Ilang segundo pa lang Ay bumulwak na ang kanyang dagta diretso sa lalamunan ko. 

Wala akong sinayang na dagta kahit yung  ibang tumulo sa titi niya Ay dinilaan ko. Ang sarap at ang tamis.

Ang daming lumabas siguro nakapitong putok siya bago lumambot ang kanyang ari. 

Dahil sa pagod Ay sumandal muna siya sa sofa na nakahubad at pumikit. Dahil sa hindi pa ako nilabasan Ay pinaglalaruan ko ulit ang kanyang ari habang nakaluhod sa kanyang harapan. 

Habang sinubo ko ang malambot niyang ari Ay pinaglalaruan ko din ang kanyang balls. Medyo matagal bago ito tumigas ulit. Kaya Nung tumigas ulit ito Di ako nag aksaya ng panahon, kumuha ako ng lotion at condom. Isinuot ko ang condom sa kanyang ari at wala naman akong nararamdamang pagtotol kaya pagkatapos kong lagyan ng lotion ang aking  butas Ay agad kong inupuan ang kanyang titi na gabakal na sa tigas. 

"Oooohhh ang sarap at ang taba ng otin mo bai. Aaaahhhhh sarap talaga." tanging ungol ko habang taas baba akong nakaupo sa kanyang naghuhumindig na pagkalalaki.

"Puta ang sikip mo bai. Parang puki ang butas mo. Sarap kantutin!" 

Dahil sa nahirapan siya sa posisyon namin Ay pinatuwad Nya ako sa sofa habang siya namay nakatayo sa likuran ko. Ipinasok niya kaagad sa butas ko ang kanyang matabang ari kaya napasigaw ako sa sakit at sarap. 

"aray! wag mong biglain bai!" pakiusap ko sa kanya pero Di na niya pinansin ang pakiusap ko bagkus Ay lalo pa niyang sinagad sa kaloob-looban ko ang kanyang ari.

"ahhhh ayan na naman ako bai!" ungol niya. 

"sabay tayo bai malapit na rin akong labasan!" 

At sabay nga kaming nilabasan. Tumalsik ang tamod ko sa sofa at siya namay nagpaputok sa loob. Mabuti nalang at Di cloth ang material ng sofa baka mamantsahan at mapansin pa ng mga kasama ko sa bahay.

Nakiusap siyang gumamit ng banyo. Bago ko siya pinauwi Ay pinakain ko muna at pinainom ng soya milk. Kawawa naman naubos ko yata ang lakas niya sa hapong iyon.

Unfortunately, Di na na ulit yon kasi nawala ko yung number niya at hindi na rin siya bumalik sa Deca. O kayay wala ako sa bahay pag pumupunta siya dun. Pero Di ko makalimutan ang karanasan na yun dahil sobrang sarap ng kantutan namin.

Abangan ang experience ko naman sa bf ng roommate kong babae.

No comments:

Post a Comment